CONINCO tổ chức Sơ kết Quý I/2018
17/04/2018, 10:15

Ngày 16/4/2018 tại Khách sạn Quốc tế ASEAN, Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO đã tổ chức Lễ kỷ niệm 39 năm thành lập Công ty (16/4/1979 – 16/4/2018), sơ kết công tác sản xuất kinh doanh Quý I/2018, triển khai kế hoạch Quý II/2018 và Hội thảo với chủ đề “Chất lượng, Chiến lược và Thị phần tư vấn”.

Tham dự hội nghị có Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng quản lý, các đơn vị sản xuất và chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các công ty Nhận quyền thương mại trực thuộc Công ty.

Mở đầu chương trình là những tiết mục sôi nổi, tự hào về tình yêu quê hương, dân tộc, và truyền thống vẻ vang của ngành Xây dựng đạt Giải Nhất trong kỳ Liên hoan văn nghệ quần chúng cơ quan Bộ Xây dựng năm 2018 do đội văn nghệ CONINCO thể hiện.

Phát biểu khai mạc, TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO khẳng định: trải qua 39 năm hình thành và phát triển, đến nay CONINCO tự hào là công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, Tổng Giám đốc cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên đã luôn “đoàn kết – sáng tạo – chuyên nghiệp – tận tâm” đưa CONINCO ngày càng phát triển bền vững.

Tiếp theo, hội nghị đã được nghe bà Hồ Thị Hà – Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh và công tác điều hành, quản lý quý I/2018. Cụ thể, trong Quý I/2018, CONINCO đã hoàn thành tăng vốn điều lệ, thực hiện đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, triển khai đúng tiến độ công tác đầu tư xây dựng tòa nhà CONINCO TOWER, đẩy mạnh hoạt động hợp tác, phát triển liên doanh, liên kết với nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới…đặc biệt chỉ tiêu doanh thu, sản lượng của Công ty đều vượt mức kế hoạch bình quân quý.

TS. Hà Minh - Tổng Giám đốc CONINCO phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tại hội nghị, bên cạnh việc tổng kết công tác sản xuất kinh doanh Quý I/2018, kế hoạch triển khai công tác quý II/2018, các đại biểu tham dự đã có buổi thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi các vấn đề về chất lượng, chiến lược và thị phần tư vấn qua bài tham luận của các phòng Quản lý. Chỉ đạo hội nghị, Tổng Giám đốc Hà Minh nêu rõ tầm quan trọng của việc quản lý chất lượng trong công tác tư vấn và nhấn mạnh các cán bộ cần phải thường xuyên trau dồi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn để có thể tư vấn cho Chủ đầu tư, đối tác, khách hàng những dịch vụ tốt nhất

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo hội nghị

Kết thúc hội nghị, ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT yêu cầu các đơn vị trực thuộc công ty và các công ty thành viên cần liên kết về nhân sự, phát triển nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm chuyên môn, am hiểu công nghệ tư vấn và ngoại ngữ tốt để hoàn thiện chất lượng sản phẩm tư vấn, mở rộng phát triển thị trường và các dịch vụ tư vấn “mũi nhọn” của Công ty nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chủ đầu tư, khách hàng và đối tác, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển bền vững và vươn cao, vươn xa của thương hiệu CONINCO.

Chúc mừng Công ty bước sang tuổi 39, ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV sẽ luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, đoàn kết – sẻ chia – kết nối để phát huy hơn nữa những thành tựu đã đạt được, đưa CONINCO trở thành công ty tư vấn kiểu mẫu, là mắt xích trong chuỗi liên kết các giá trị tư vấn toàn cầu, một thương hiệu sánh ngang với các Tập đoàn lớn trong khu vực và thế giới.



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website