CONINCO tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
13/01/2014, 02:30

Ngày 25 tháng 10 năm 2013, Đảng ủy Công ty cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng - CONINCO đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí: Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chi bộ Phòng Kinh tế kế toán và đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Chi bộ Phòng Đầu tư – Điều hành sản xuất.

Đến dự có các đồng chí đại diện Đảng uỷ Công ty, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú hiện đang công tác tại hai chi bộ.
Công tác phát triển đảng viên và bồi dưỡng đảng viên mới luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Công ty. Các đồng chí đảng viên được kết nạp ngày hôm nay đã trải qua một quá trình phấn đấu, có nhiều thành tích trong công tác sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và được đồng nghiệp tin cậy, yêu mến.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt đọc tuyên thệ

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình đọc tuyên thệ

Buổi lễ đã được tổ chức theo đúng quy định điều lệ Đảng và diễn ra trong không khí trang trọng, ý nghĩa. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nguyệt và Nguyễn Thanh Bình đã tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nghĩa vụ của một người đảng viên góp phần vào sự phát triển toàn diện của Công ty.

Đ/c Nguyễn Thanh Bình (thứ tư từ trái qua) và Đ/c Nguyễn Thị Minh Nguyệt (thứ năm từ trái qua) nhận hoa và quyết định

Tin CONINCO



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website