CONINCO dẫn đầu về doanh thu trong Tập đoàn Tư vấn xây dựng Việt Nam (VC Group) năm 2013
23/01/2014, 02:23

 

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2013, tại Hội trường tầng 6 Trụ sở Công ty CONINCO đã diễn ra Hội nghị kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 và kế hoạch năm 2014.

Hội nghị vinh dự được đón đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự,  Bộ trưởng Bộ Xây dựng cùng các đồng chí đại diện cho Văn phòng,  các Ban của Bộ Xây dựng. Về phía  Tổng Công ty tư vấn Xây dựng Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Duyên – Chủ tịch Hội đồng thành viên và với gần 200 các gương mặt tiêu biểu đại diện cho gần 1000 cán bộ công nhân viên Công ty  CONINCO và các công ty trong hệ thống Nhượng quyền thương mại CONINCO.

Mở đầu Hội nghị là chương trình ca múa nhạc do Đoàn thanh niên CS HCM CONINCO trình bày.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 và kế hoạch năm 2014. Năm 2013 có thể gọi là năm “Vượt khó – Có Doanh thu”. Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2013 vượt mức kế hoạch đề ra: Doanh số ký hợp đồng đạt 278,19 tỷ đồng, gấp 1,71 lần so với năm 2012. Doanh thu đạt 215 tỷ đồng, gấp 1,14 lần so với kế hoạch năm. 

Năm 2013 cũng đánh dấu một nước tiến triển tích cực trong việc hợp tác với các Công ty Quốc tế và đạt được những kết quả tốt đặc biệt là trong lĩnh vực Thiết kế công trình.

Bà Hồ Thị Hà - Trưởng phòng Kinh tế kế hoạch đọc Báo cáo kiểm điểm công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 

và kế hoạch năm 2014

Với thành tích đã đạt được năm 2013, CONINCO đã đặt ra các mục tiêu cho mình trong năm 2014 là xây dựng và phát triển nguồn nhân lực tư vấn lành nghề đáp ứng yêu cầu của các lĩnh vực tư vấn xây dựng, đảm bảo việc làm cho người lao động, cố gắng giành được những dự án lớn hơn nữa trong tư vấn xây dựng.

Bà Nguyễn Thị Duyên – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Duyên – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam báo cáo tình hình chung của các công ty trong Tập đoàn tư vấn xây dựng Việt Nam (VC Group) và biểu dương CONINCO về thành tích đã đạt đuợc trong năm 2013. CONINCO chính là đơn vị có doanh thu lớn nhất trong VC Group.

Bộ trưởng  Trịnh Đình Dũng  phát biểu với Hội nghị  bày tỏ sự phấn khởi với những kết quả đã đạt được của Công ty, Bộ trưởng nêu rõ Công ty cần phát huy lĩnh vực Tư vấn giám sát thi công xây dựng cho xứng đáng là Công ty  hàng đầu tại Việt Nam với nhiều phần thưởng cao quý đã được Đảng và Nhà nước trao tặng.

Đồng chí Bộ trưởng nhấn mạnh giai đoạn 2011 – 2015 là một giai đoạn các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do thị trường sung giảm . Để tồn tại, các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới với cách tư duy mới và tích cực tham gia vào việc hoàn thiện thể chế, đầu tư vào việc phát triển nguồn nhân lực cả về chiều sâu chất lượng, hiệu quả cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Vấn đề thất thoát, lãng phí trong xây dựng cũng được Bộ trưởng đặc biệt nhấn mạnh. Mà theo đó, vai trò của tư vấn xây dựng trong việc ngăn chặn được coi là số một. Bởi chỉ có những tư vấn có trình độ chuyên môn cao, có trách nhiệm, có tâm huyết, có kinh nghiệm mới có thể tư vấn cho Chủ đầu tư cũng như các khách hàng các giải pháp tối ưu để vừa đạt hiệu quả về mặt thẩm mỹ cũng như vừa tiết kiệm chi phí.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao công tác đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế cũng như tham gia xây dựng thể chế chính sách quản lý xây dựng trong những năm qua. Bộ trưởng tin tưởng tập thể cán bộ CONINCO sẽ cùng nhau vững bước xây dựng thương hiệu, tránh thất thoát, góp phần nâng cao chất lượng xây dựng và sức cạnh tranh của nền kinh tế.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu cảm ơn và bế mạc Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Công – Chủ tịch HĐQT gửi lời cảm ơn tới sự có mặt của các vị khách mời tham dự Hội nghị. Ông khẳng định có được thành công như ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực tận tâm của cán bộ công nhân viên Công ty còn có sự góp sức rất lớn từ sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo cơ quan Bộ Xây dựng cũng như các đơn vị tư vấn trong VC Group đặc biệt là Công ty nhận được  sự tin tưởng của các khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch HĐQT CONINCO phát biểu cảm ơn và bế mạc Hội nghị

Với phương pháp lao động khoa học, CONINCO sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhằm đem lại các công trình chất lượng, hiệu quả chắc chắn cho tương lai.

Tin CONINCO



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website