Công ty CONINCO HOUSING khai trương văn phòng
29/06/2017, 00:01

Công ty Cổ phần CONINCO Đầu tư phát triển hạ tầng và Tư vấn xây dựng (CONINCO HOUSING.,JSC) thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO. Công ty CONINCO HOUSING kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, đã từng hợp tác kinh doanh hiệu quả với nhiều doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước. Với triết lý “Chất lượng – Hiệu quả - Chắc chắn cho tương lai”, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và đối tác của mình.

CONINCO HOUSING là một tập thể vững mạnh bằng sự nỗ lực lao động sáng tạo kết hợp với khoa học, kỹ thuật, công nghệ tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cùng với sức mạnh tổng hợp của đoàn kết, sáng tạo, trí tuệ, CONINCO HOUSING được các Đối tác và khách hàng đánh giá là một thương hiệu uy tín, trung thực, có tầm nhìn trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng.

Nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, lâu dài và một môi trường làm việc chuyện nghiệp, ngày 24/6/2017 Công ty Cổ phần CONINCO Đầu tư phát triển Hạ tầng và Tư vấn Xây dựng chính thức khai trương văp phòng làm việc tại tầng 2 tòa nhà Vật tư - Du lịch, số 8 Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, xin được cảm ơn các Đối tác, khách hàng đã tới dự lễ khai trương văn phòng mới. Với thế mạnh về nguồn lực và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm làm việc: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, CONINCO HOUSING cam kết sẽ đem đến cho Quý khách các sản phẩm dịch vụ tư vấn chất lượng.

 

Một số hình ảnh buổi khai trương văn phòng làm việc:



Từ khóa: CONINCO HOUSING,    trụ sở,    văn phòng
Dự án tiêu biểu
Liên kết Website