Tăng cường quan hệ hợp tác giữa Coninco Housing và các đối tác quốc tế
13/01/2014, 01:12

Những năm vừa qua đã chứng kiến sự tăng cường đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp, tập đoàn Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là thị trường chứng khoán và bất động sản.

 

Hàn-Việt Tower được xem là tòa nhà văn phòng cao cấp bậc nhất phía Nam Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn KIM Hàn Quốc và phát triển bởi Công ty TNHH Space21 Fonexim, Nhà thầu xây dựng chính Posco E&C Việt Nam; Tư vấn giám sát xây dựng và Tư vấn quản lý dự án - Trung tâm kiểm định các dự án trọng điểm - CONINCO. Công ty cổ phần CONINCO HOUSING tham gia công tác điều chỉnh giấy phép xây dựng.


 

Tổng giám đốc Space 21 Fonexim trao tặng bằng khen khi nhận đóng góp của Coninco với dự án Hàn-Việt Tower

 

 

Với phương châm tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược, ngày 20/10/2011, ông Ngô Hoàng Nguyên – Tổng GD kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị Coninco Housing cùng Ban lãnh đạo Công ty và ông Kang Hyun Goo - Đại diện Space 21 Fonexim, ông Jaeyoun Choi – Đại diện Posco E&C và các thành viên khác trong đoàn đã có buổi găp mặt và làm việc cùng nhau tại văn phòng Công ty Coninco Housing. Tại buổi gặp mặt, các bên thảo luận về tình hình phát triển của công ty cũng như xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, thị trường xây dựng và các lĩnh vực liên quan trong thời gian tới. Ba bên cũng thể hiện sự mong muốn sâu sắc được hợp tác hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực hoạt động của Công ty. Theo đó, các bên cùng trao đổi, thống nhất các biện pháp để thúc đẩy mạnh mẽ sự hợp tác trên cơ sở tăng cường gặp gỡ, giao lưu giữa các bộ phận, phòng ban của các công ty.

 

Ban lãnh đạo Coninco Housing làm việc với đại diện Space 21 Fonexim

và Posco E&C Việt Nam

 


 

Các bên chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Trên cơ sở đối tác chiến lược, Coninco Housing được tín nhiệm là đơn vị kiểm tra chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực và chứng nhận sự phù hợp chất lượng công trình xây dựng “Trường Hàn Quốc Hà Nội tại Việt Nam”.

Dự án Trường Hàn Quốc Hà Nội được xây dựng trên diện tích 16.000 m2 với quy mô 5 tầng, bao gồm phòng học (46 phòng), nhà ăn, thư viện, phòng thể dục…, dự kiến khánh thành vào đầu năm 2012. Thông qua việc cải thiện điều kiện giáo dục cho con em Hàn kiều tại nước ngoài, Trường Hàn Quốc Hà Nội sẽ đóng vai trò chủ chốt dẫn dắt sự hòa hợp giữa các Hàn kiều, góp phần thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giao lưu hợp tác giáo dục giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Với ý nghĩa sâu sắc đó, việc Coninco Housing được đóng góp một phần vào thành công của dự án là một vinh hạnh lớn cho công ty.

Sự kiện Coninco Housing tham gia chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực và chứng nhận sự phù hợp chất lượng công trình “Trường Hàn Quốc Hà Nội” góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác chiến lược của Coninco Housing.

Tin Bộ Xây Dựng (xem thêm tại đây)



Dự án tiêu biểu
Liên kết Website